Advertisement

Mon Monik - อย่ากังวล | No Worries [Official MV]

Mon Monik - อย่ากังวล | No Worries [Official MV] Title : อย่ากังวล | No Worries
Artist : Mon Monik
Release Date : 6 SEP 2019

ดาวโหลดเพลงนี้ได้ทาง
iTunes/Apple Music :
Joox :
Spotify :
TrueID Music :

--------------------------------------------------

Executive Producer : สุธี แสงเสรีชน, Wanyai
Executive Directors : JEEP เทพอาจ กวินอนันต์, HolyFox Team

Lyrics : Wanyai
Melody : Wanyai
Produced and Arranged : ติณณ์ นภาลัย | Tin Napalai
Electric Guitar : James Chocolate Cosmos
All Keyboards and Synth : ติณณ์ นภาลัย | Tin Napalai

All Instruments Recorded at OFK studio
Vocal Recorded at Grand's studio
Sound Engineer : กัญจน์ หวังธรรมเกื้อ | Ghun Wangthamkua
Chorus Designed : วนิตนาถ วีรกิตติ | Wanitnart Weerakitti
Mixed & Mastered : สุธี แสงเสรีชน | Sutee Sangsareechon

“อย่ากังวลไปเลย” เป็นคำพูดปลอบใจ ที่ฟังดูง่ายๆ แต่พูดออกไปไม่ง่ายเลย เพราะในความเป็นจริงคนที่พูดกำลังต้องเผชิญกับความเสียใจ ที่รู้ว่าคนที่ตัวเองรัก ในวันนี้ไม่ได้รักเราอีกต่อไปแล้ว
การแสดงความเข้าอกเข้าใจ และยอมรับเหมือนว่าไม่รู้สึกอะไร คงเป็นเพียงการแสดงออกเพื่อให้คนที่ต้องการจะจากไป ได้จากไปได้อย่างสบายใจที่สุด เพราะท้ายที่สุดเราต่างรู้ดีว่าเมื่อหมดรักกันแล้ว การเหนี่ยวรั้งก็ยิ่งทำให้ทุกคนเจ็บปวดอยู่ดี

#newsingle
#อย่ากังวล
#MonMonik
#HolyFox
#LOVEiSENTERTAINMENT

--------------------------------------------------

เธอคิดว่าฉันรู้จักเธอรึเปล่า
แค่ได้เห็นแววตาที่ซ่อนความอ่อนไหวข้างใน

ฉันรู้ว่าไม่มีแล้วรักของเธอมันหมดไป
ไม่ต้องทนลำบากใจ ฉันเข้าใจทุกสิ่งดี

อย่ากังวลที่จะเดินไปจากฉัน
อย่าเกรงใจกันถ้าเธอนั้นหมดรักกัน
วันนี้ฉันต้องเข้าใจ รักของเราไม่มีทางไป
และฉันต้องยอมรับความจริง

อย่ากังวลถ้าเธอเจอคนที่ฝัน
อย่าเกรงใจกันถ้าเธอกำลังรักใคร
วันนี้ฉันต้องเข้าใจ แม้จะต้องเสียใจแค่ไหน
และฉันต้องยอมรับความจริง
อย่ากังวลไปเลยนะเธอ

วันนี้เธอแค่สงสารฉันรึเปล่า
รอยยิ้มและอ้อมกอดที่มันเปลี่ยนไปเหลือเกิน

ฉันรู้ว่าไม่มีแล้วรักของเธอมันหมดไป
ไม่ต้องทนลำบากใจ ฉันเข้าใจทุกสิ่งดี

อย่ากังวลที่จะเดินไปจากฉัน
อย่าเกรงใจกันถ้าเธอนั้นหมดรักกัน
วันนี้ฉันต้องเข้าใจ รักของเราไม่มีทางไป
และฉันต้องยอมรับความจริง

อย่ากังวลถ้าเธอเจอคนที่ฝัน
อย่าเกรงใจกันถ้าเธอกำลังรักใคร
วันนี้ฉันต้องเข้าใจ แม้จะต้องเสียใจแค่ไหน
และฉันต้องยอมรับความจริง
อย่ากังวลไปเลยนะเธอ

อย่าคิดว่าเธอนั้นผิดที่ไม่รักฉัน
ก็เพราะว่าฉันนั้นเข้าใจ
ฉันจะยอมให้เธอไป
วันนี้ ที่เธอต้องการ มันไม่ใช่ฉัน

--------------------------------------------------

ติดตามผลงานของ Mon Monik ได้ที่



ติดต่องานศิลปิน
คุณตั้ม : 08-12345-966
คุณป้อ : 081-425-2926

HOLYFOX Co., Ltd.

HolyFox,HolyFox Records,อย่ากังวล,No Worries,Mon Monik,Monik,Mon Room39,มน Monik,มน Room39,new release,เพลงใหม่,new single,LOVEiS,LOVEiS ENTERTAINMENT,ฉันรู้จักเธอ,คนที่ฝัน,ยอมรับความจริง,รอยยิ้ม,อ้อมกอด,รักของเรา,

Post a Comment

0 Comments