Advertisement

Phân Tích cốt truyện Neverending nightmare | Cờ Su Original

Phân Tích cốt truyện Neverending nightmare | Cờ Su Original Những thứ dường như cho rằng đơn giản nhưng lại cực kỳ khó hiểu, những thứ thấy rõ ràng nhưng lại chẳng thể nhớ gì vào ngày hôm sau. Việc trải nghiệm một giấc mơ là một điều chúng ta không thể quyết định và nếu như đó là một giấc mơ có phần kinh dị thì hẳn các bạn sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn thấy nó khi bạn đang ngủ đâu. Nhưng đã bao giờ bạn nghe hoặc được tự mình trải nghiệm 1 giấc mơ liên tục kéo dài qua từng giấc ngủ khác nhau chưa, nếu chưa thì đây sẽ là video dành cho bạn. Trong hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một tựa game với chính những thứ ác mộng,mà chúng ta luôn luôn sợ hãi Neverending Nightmares

Đăng ký cho tớ có động lực và kinh phí để duy trì kênh nha :
Donate mua bánh mì cho tớ : DONATE LINK : PlayerDuo.com/Cosuoriginal
Liên hệ với tớ:
FB.com/tuannguyencosu
Gmail:
Moisangra@gmail.com

Yoo Đây là Cờ Su Original- Phiên bản thứ 2 của Cờ Su. Mình thích tạo ra những video phân tích về các tựa game và cốt truyện của chúng. Và ngoài ra mình cũng rất thích làm Video Blog. Nếu bạn cũng là một người có những sở thích giống mình thì đừng quên đăng ký để xem các video của tớ nhé 🤣🤣😜

Đây là Video tớ tự chơi game hoặc tham khảo các youtuber cùng chủ đề trên toàn thế giới, Vậy lên đừng Reup các video của tớ nha 😂😂😂

cờ su,Cờ su bendy,Cờ su Little nightmares,cờ su hello neightbor,cờ su Outlast,cờ su chú chó nhút nhát,su,sờ cu,Bendy,outlast,Bendy and the ink machine,little nightmares,dark deception,among the sleep,Neverending nightmare,Never ending nightmare,Phân tích game Neverending nightmare,Phân tích cốt truyện Neverending nightmare,

Post a Comment

0 Comments