Advertisement

Back to School 📚 Makeup mắt tone nâu lì 🍋 Thử chì mày Want It Got It của chị Quách Ánh 🍋 HenaMakeup

Back to School 📚  Makeup mắt tone nâu lì 🍋 Thử chì mày Want It Got It của chị Quách Ánh 🍋 HenaMakeup 🌟 Hi cả nhà, hôm nay mình muốn giới thiệu đến mọi người một kiểu mắt rất thông dụng và dễ thực hiện nhất! Đừng quên bật phụ đề ^^

#wantitgotit #quachanh #lemonade #henamakeup #backtoschoolmakeup

🍋 Trong video hôm nay mình có sử dụng chì mày mới của Lemonade Cosmetics - một sản phẩm của chị Quách Ánh Makeup Artist, bên cạnh dòng son Lip Filler hot hòn họt thì em chì màu vàng này thật sự đáng trông đợi đó, vậy thì cùng mình swatch chi tiết em ấy trong video nhé!

🍩 Mình cũng làm một eyelook tone nâu lì rất dễ thực hiện, tuy màu sắc không nổi bật và dễ thương nhưng kiểu makeup này sẽ là lựa chọn an toàn cho ngày back to school sắp tới (mong là đại dịch Corona sẽ hết nhanh để các bạn có thể lại đến trường), vậy nên trước ngày trở lại đi học, sao không cùng mình học cách makeup mắt đơn giản này nè, có thể ứng dụng cho nhiều màu sắc khác nếu bạn thích nhé!

Sản phẩm mình dùng:
- Chì mày Lemonnade Dual Eyebrow Want it got it
- Butter Bronzer - màu Sunkissed
- Bấm mi the Faceshop
- Mascara Maybelline Magnum BigShot
- Highlight AOA Wonder - màu Fairy

💓 Bây giờ thì cùng mình thực hiện eyelook này nhe

💛 Like và đăng ký kênh để ủng hộ mình ra thêm video nha!
---------------------
Kết nối với mình trên Social Media nha! Mình để link dưới đây nè 💜
▪️ Instagram:
▪️ Fanpage:
---------------------
© Bản quyền thuộc về Hena Makeup
© Copyright by Hena Makeup ☞ Do not Reup

henamakeup,makeuplook,eyelook,trangdiemmat,huongdantrangdiemmat,trangdiemditiec,bangmat,noidiatrung,palette,eyeshadow,kirakira,blingbling,partyeye,makeupmat,theshimmerhena,holdlivepro,redvelvet,pinkeyeshadow,nudepink,pinkrose,hongdat,ofelia,valentine,valentinemakeup,heartmakeup,#backtoschool,#btsmakeup,lemonade,wanitgotit,quachanh,chimaylemonade,tonenau,

Post a Comment

0 Comments