Advertisement

RUN FOR COVER BY PPT2 MUSICGROUP 2020.

RUN FOR COVER BY PPT2 MUSICGROUP 2020. RUN FOR COVER BY PPT2 MUSICGROUP บทเพลงในดวงใจของมาร์คัสมิลเล่อ ผมนำมาลองใส่ขลุ่ยเข้าไปใส่กลองแขกหน้าทับลาว ไหนๆก็จะซ้อมไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่แล้วก็เลยทำเก็บไว้หน่อย ผมอัดกลองกับเบสพร้อมกันกับนายนัทศิษย์เอก และนักดนตรีเครื่องเป่าของผม ที่เหลืออัดแยกผมโซโล่กีตาร์เอง และทำเป็น cover mv ฝากชมด้วยนะครับผม

2020.

Post a Comment

0 Comments